ผลการสอบการแข่งขันวัดความรู้คณิตศาสตร์ ครั้งที่ 17 โรงเรียนบัวขาว ปีการศึกษา 2562

ประกาศผลการสอบการแข่งขันวัดความรู้คณิตศาสตร์ ครั้งที่ 17 ปีการศึกษา 2562จัดโดยกลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์ โรงเรียนบัวขาว 


          ตามที่กลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์ได้จัดการสอบแข่งขันวัดความรู้คณิตศาสตร์ ครั้งที่ 17 ประจำปีการศึกษา 2562 ในวันที่ 22 เดือน ธันวาคม พ.ศ. 2562 เสร็จสิ้นลงไปเรียบร้อยแล้วนั้น บัดนี้กลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์ได้ทำการตรวจกระดาษคำตอบของผู้เข้าสอบเรียบร้อยแล้ว และจะประกาศผลการสอบแข่งขันตามลำดับดังนี้

1. ประกาศผลการสอบ
           ผู้เข้าสอบที่ได้รับรางวัลเรียงลำดับเป็น รางวัลชนเลิศ รางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 1 รางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 2 และรางวัลชมเชยรวมแล้วทั้งหมด 10 รางวัลของแต่ละระดับชั้น ดังนี้


** ทางกลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์ โรงเรียนบัวขาว จะจัดพิธีรับรางวัลใน วันที่ 10 เดือน มกราคม พ.ศ.2563  กำหนดการ การรับรางวัลอยู่ในใบประหน้าประกาศผล

2. ประกาศผลคะแนนสอบ
คะแนนสอบตามห้องสอบ


   คะแนนสอบแบบเรียงคะแนน

3. ประกาศผลคะแนนรายบุคคล
           ผู้เข้าสอบสามารถดูในบัญชีรายชื่อผู้เข้าสอบแล้วจะทราบว่ารายชื่อของผู้เข้าสอบอยู่ลำดับใด เพื่อง่ายต่อการค้นหาและพิมพ์ประกาศดังกล่าว

ลำดับเอกสาร << คลิก >> 
คะแนนรายบุคคล << คลิก >> 

4. เกียรติบัตรของนักเรียน
           เกียรติบัตรการเข้าร่วมการสอบวัดความรู้ครั้งนี้ เรียงตามโรงเรียนที่ผู้เข้าสอบสังกัด  ผู้เข้าสอบสามารถดูในบัญชีรายชื่อแล้วจะทราบว่าเกียรติบัตรของตนอยู่ลำดับใด เพื่อง่ายต่อการค้นหาและพิมพ์เกียรติบัตรดังกล่าว

เกียรติบัตรเข้าร่วมสอบ

เกียรติบัตรระดับทอง - เงิน - ทองแดง


** เกียรติบัตรการเข้าร่วมการสอบวัดความรู้จะมอบให้สำหรับนักเรียนทุกคนที่เข้าร่วมการสอบจริง ๆ เท่านั้น...

5. เกียรติบัตรผู้ฝึกสอน
          เกียรติบัตรสำหรับครู ผู้ปกครอง ผู้ฝึกสอน ที่ได้นำนักเรียนเข้าร่วมสอบแข่งขันเรียงลำดับตามตัวอักษร ท่านสามารถดูในบัญชีรายชื่อแล้วจะทราบว่าเกียรติบัตรของท่านอยู่ลำดับใด เพื่อง่ายต่อการค้นหาและพิมพ์เกียรติบัตร
** หากครู ผู้ฝึกสอน และผู้ปกครองท่านใด ประสงค์จะรับเกียรติบัตรเพิ่มเติม สามารถพิมพ์รายชื่อเพิ่มเติม คลิกตามฟอร์มที่แนบ
6. เฉลยแบบทดสอบ
          มีท่านผู้ปกครอง ครู และผู้เข้าสอบหลายคน ต้องการทราบเฉลยของแบบทดสอบที่นักเรียนของท่านได้สอบ เพื่อเป็นการขอบคุณ ทางกลุ่มสาระจึงได้ทำเฉลยแบบทดสอบโดยแยกตามระดับชั้น และเฉลยเฉพาะคำตอบของแต่ละข้อโดยไม่แสดงวิธีทำ ดังนี้ 
** การตัดสินคะแนนและผลรางวัลให้เป็นไปตาม ประกาศ เรื่อง การสอบแข่งขันวัดความรู้คณิตศาสตร์ ครั้งที่ 17...

7. ให้ข้อเสนอแนะ
          เพื่อเป็นการสะท้อนผลการจัดงาน สะท้อนความรู้สึก ของนักเรียน ผู้ปกครอง ครูผู้ฝึกสอน ตลอดจนผู้เข้าร่วมงานฝ่ายต่าง ๆ และเพื่อจะทำให้การจัดการสอบในครั้งต่อ ๆ ไปเรียบร้อยยิ่งขึ้น โปรดตอบแบบสอบถามเพื่อให้คำแนะนำและข้อเสนอแนะ...
 ให้ข้อเสนอแนะ
    กลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์ โรงเรียนบัวขาว จังหวัดกาฬสินธุ์ ขอขอบคุณ ผู้ปกครอง ครูผู้สอน นักเรียน ผู้สนใจ ที่ได้เข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าวและให้การสนับสนุนด้วยดีเสมอมา...

** เบอร์โทรศัพท์สำหรับติดต่อ - สอบถาม
Tel:093-328-5529 ครูประสิทธิ์  ศรีสาพันธ์(หัวหน้ากลุ่มสาระฯ)
Tel:087-954-8459 ครูศิริณกาญจน์  ภูมิรัง(ผู้รับผิดชอบโครงการ)


โปรดใช้คำสุภาพในการแสดงความคิดเห็นครับ :

แสดงความคิดเห็น (0)
ใหม่กว่า เก่ากว่า